วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

วันนี้จะเริ่มทำเว็บหลักสำหรับรับงาน SEO แล้วครับ

จริงๆอยากจะแยกไว้สองส่วนครับ เว็บนี้เป็นบล็อค ผมจะเขียนข่าวคราวในวงการ SEO หรือเทคนิคการทำ SEO ต่างๆครับ เช่นความมหายของ Backlinks,Page-Ranks,On-page SEO,Off-page SEO และเรื่องอื่นๆมากมายที่เกี่ยวกับ SEO ครับ

ส่วนเว็บหลักผมจะเอาไว้รับงาน SEO ก็เพิ่งเริ่มทำ เอาไว้ให้ลูกค้าดูผลงาน SEO ของผม ว่ามีบริษัทใดบ้างที่ผมดูและ SEO ให้อยู่ หรือไม่ว่าจะเป็นราคาค่าบริการทำ SEO ซึ่งผมคิดจะทำราคาเดียว ไม่ทำเป็น Packages เหมือนที่อื่นๆ เพราะผมคิดว่าการทำ SEO มันเป็นงานที่ต้องมีการ Maintenance
เพราะฉะนั้นการทำ SEO ชุดเดียวจบ จึงเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ครับ ซึ่งผมก็เพิ่้งคยมาเห็นระบบนี้ที่ประเทศเรานี่แหละ ต่างประเทศถ้าใม่ใช่บริการ Backlinks ก็จะเป็นบริการ SEO แบบ Take-Care คือคิดค่าบริการดูแลเป็น Monthly ตราบใดที่คุณจ้างผม อันดับคุณก็ไม่ตก แล้วผมก็จะไม่มีสิทธิ์ทำให้คนอื่น เพราะถือว่าผมดูแลลูกค้าตลาดเดียวแค่คนเดียว มันเป็นจรรยาบันนะครับ

ก็คิดว่าจะทำสำหรับกลุ่มองค์กรไปเลย หรือเลือกระดับลูกค้าเพราะ ป้องกันความยุ่งยากและเนทเวิร์คเสียหายเพราะระดับของลูกค้า และระดับเว็บไซต์นับว่ามีผลเยอะเหมือนกันในด้าน SEO Networks เพราะจากที่ผมเคยรับลูกค้าแบบมีทุนน้อย หรือความเข้าใจในเนื้องาน SEO มาน้อย จะค่อนข้างมีปัญหา เพราะงานของเราเป็นงานระยะยาว และคุณภาพ ไม่ไช่การมือปืนยิงชั่วข้ามคืน หรืออาหารจารด่วน เพราะฉะนั้นลูกค้าควรมีความเข้าใจใน Scope ของงาน ก่อนทำการว่าจ้างผู้ให้บริการครับ

สำหรับใครที่สนใจบริการรับทำ SEO ก็ติดต่อได้ที่ http://www.imrachs.com เลยครับ (แต่ตอนนี้เว็บไซต์กำลังปรับปรุงอยู่นะครั)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น