วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

แนะนำเว็บบอร์ดสำหรับผู้ที่สนใจ SEO

วงการ SEO ของไทยแท้จริงนั้นมีมานานมากแล้วครับ แต่สำหรับในไทยวงการออนไลน์ยังไม่เติบโตมากนัก ในแง่ของนักลงทุน หรือนักธุรกิจ (ในที่นี้ถือว่ารวมไปถึงเว็บมาสเตอร์ต่างๆด้วยนะครับ) แต่สำหรับยูสเซอร์ ผมถือว่าวงการอินเตอร์เน็ทบ้านเราพอไปได้ครับ

นั่นเป็นเหตุว่าทำไมคนเป็นจำนวนมากจึงหันมาร่วมลงทุนในตลาดแห่งนี้
แต่เมื่อทำเว็บไซต์หรือโปรดัคท์ออกมาแล้วนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการโปรโมทหรือการทำการตลาด เพื่อเพิ่มยอดขายหรือผลกำไรของตนเอง ถึงการทำการตลาดอินเตอร์เน็ทจะมีหลายทาง แต่ทางที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดทางนึงคือ SEO นั่นเองครับ

สำหรับคนที่สนใจ SEO ผมขอแนะเว็บบอร์ด http://www.thaiseoboard.com/ สามารถลองเข้าไปศึกษาการตลาดด้านต่างๆ รวมถึง SEO เบื้องต้นได้ครับ ผมว่าเป็นบอร์ด SEO อันดับตั้นๆของเมืองไทยเลยครับ อยากให้ทุกคนที่มีความสนใจด้าน SEO ลองเข้าไปพูดคุยกันดูครับ สังคมอบอุ่นมากที่นี่ ผมเองก็เข้าไปเป็นประจำทุกวันครับ ใครเห็นก้ทักทายกันได้ครับ มีอะไรสงสัยเรื่อง SEO ก็ถามได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น