วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

น้ำหอมฟีโรโมน ส่งผลแบบไหนบ้าง

น้ำหอมฟีโรโมน เราจะทำอย่างไรได้บ้างถ้าหากว่า อยากให้ร่างกายของเราเหมือนมีการขับเอาสารฮอร์โมนฟีโรโมนออกมาจากร่างกายให้ได้ในระดับที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด อันที่จริงแล้วก็มีเครื่องทุ่นแรงอยู่กับตัวเอง ก็น่าจะลองใช้ให้เป็นประโยชน์กันหน่อยด้วยเหมือนกัน การผลิตน้ำหอมฟีโรโมนนั้นถูกทำออกมาเพื่อให้ร่างกายคนเราไม่จำเป็นจะต้องเอาแต่ผลิตออกมาด้วยตัวเอง แต่ยังมีกลิ่นจำลองนี้ที่เหมือนจริงที่สามารถดึงดูดคนรอบข้างได้ดีไม่แพ้ฟีโรโมนของจริงได้เหมือนกันอีกด้วย เราเลยต้องมาดูกัน



ทีมวิจัยจากในแลปได้มีการค้นคว้าจนกระทั่งได้คำตอบออกมาว่า เป็นเพราะฟีโรโมนนั้นที่ถูกขับออกมา จะมีผลอย่างมากต่อการเจริญพันธุ์ของมนุษย์เราด้วยเหมือนกัน แม้กระทั่งตอนที่คนหนุ่มสาวที่เริ่มจะมีความรักใคร่พึงพอใจและชอบพอต่อกันและกัน ก็เริ่มที่จะมีฟีโรโมนถูกขับออกมาด้วยเหมือนกัน จากการเทสต์นี้ เลยทำให้พบว่าฟีโรโมนนั้นสามารถผลิตออกมาได้ถ้าหากว่ามีผลทางด้านจิตใจในแง่อาการเป็นบวก แต่กระนั้นก็ยังมีการทดสอบเพื่อผลิตน้ำหอมฟีโรโมนเพิ่มเติมอีกคือ

ฟีโรโมนนั้นจะมีการหลั่งออกมาเพียงเล็กน้อยถ้าหากอยู่ในอารมณ์ช่วงที่ เศร้าหรือมีอารมณ์บางอย่างที่เกิดจากความซับซ้อนของมนุษย์ แล้วยังหลั่งออกมาเฉพาะส่วนอีกด้วย ได้แก่ รอบหัวนม ใต้รักแร้ หรือส่วนอื่นๆของร่างกายเช่น อวัยวะสืบพันธุ์นั่นเอง แล้วพอมีการไปกระตุ้น ฟีโรโมนก็จะถูกขับออกมา แต่ถ้าหากว่าไม่อยากจะให้เกิดความวุ่นวายในการกระทำเพื่อให้ขับฟีโรโมนออกมา ก็เลยมีการผลิตน้ำหอมฟีโรโมนออกมานั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น