วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

โปรเน็ต AIS ทางเลือกที่ดีสำหรับ DATA ยุคใหม่

โปรเน็ต AIS ไปไหนมาไหนแล้ว ต้องการติดต่อกับเพื่อนฝูงแบบกะทันหันทางไลน์ หรือไปเที่ยวในสถานที่สวยๆแล้วต้องการแชร์ลงในโซเชี่ยลมีเดียแบบทันทีทันด่วนนั้น ก็จำเป็นจะต้องมีโทรศัพท์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไปด้วยเหมือนกัน แต่ว่า มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไหนบ้างที่เข้าข่ายว่ามีคุณภาพกันบ้างล่ะ เราก็อยากที่จะแนะนำให้ทุกท่านลองใช้โปรเน็ต AIS ดูบ้างก็ดีเหมือนกัน เพราะกล่าวกันว่าอินเตอร์เน็ตของ AIS นี่แหละเสถียรมากที่สุด ขนาดอยู่ในป่าในเขาก็ยังสามารถเล่นได้ด้วยเหมือนกัน


สำหรับโปรเน็ต AIS ก็มีอยู่มากมายหลากหลายโปรโมชั่นด้วยเหมือนกัน ไล่ตั้งแต่แบบรายวันอย่างเช่น แค่จ่ายเพียง 59 บาทก็ยังสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ถึง 400 MB นานถึง 7 วันได้แล้วนั่นเอง ถือว่าเป็นโปรเน็ตที่คุ้มค่ามากเลยเช่นกัน ตามมาด้วยแบบ 69 บาทที่ใช้ได้สูงสุดถึง 1 GB นานถึง 7 วันเลยเหมือนกัน แต่ถ้าหากว่าจ่าย 799 บาทไป ก็สามารถใช้ได้นานถึง 30 วันเลย ด้วยขนาดความเร็วสูงสุดถึง 8 GB เรียกกันว่าเล่นได้ทั้งวันไม่รู้จักเบื่อกันเลยที่เดียว สำหรับเน็ตมือถือที่แรงได้ขนาดนี้

แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบในการใช้ระบบโทรศัพท์มือถือแบบรายเดือนอยู่แล้ว และอยากที่จะจ่ายเงินเหมาไปในค่าโทรรายเดือน ซึ่งรวมค่าเน็ตไปด้วยอีกส่วนหนึ่งก็ได้เช่นกัน เพราะมีโปรเน็ต AIS ที่เป็นแบบรายเดือนให้เราได้สมัครด้วยเหมือนกัน ไล่ตั้งแต่แบบจ่ายเดือนละ 199 ที่ใช้ได้แรงสุด 1GB ก็อยู่ในขั้นราคาถูกมากเช่นกัน แต่ถ้าหากคุณเพิ่มเงินอีกแค่ 200 บาทเป็น 399 บาทนั้น คุณจะได้ใช้โปรเน็ต AIS ที่แรงมากขึ้นเป็น 3 GB กันเลยทีเดียว และแพงสุงของโปรเน็ต AIS ก็คือ 1799 บาท ซึ่งคุณจะได้เน็ตมือถือไปใช้ด้วยอัตราความแรงสูงสุดถึง 20 GB เลยทีเดียว แถมยังพ่วงด้วย AIS Wifi แบบ unlimit มาให้เราได้ใช้อีกด้วย v

ถ้าหากว่าอยากที่จะได้โปรเน็ตคุณภาพดีใช้งานกันนั้น เราเลยอยากแนะนำให้คุณลองพึ่งพาบริการของ โปรเน็ต AIS กันดู รับรองว่าคุณจไม่มีทางผิดหวังกับมันอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น