วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559

รู้ไว้ใช่ว่า เว็บไซต์กับธุรกิจสำคัญยังไง

หากว่าจะมีใครสงสัยว่าทำไมเวลาทำเริ่มธุรกิจแล้วต้องมีเว็บไซต์ ทุกวันนี้ก็ขายดีอยู่แล้วลูกค้าก็ล้นร้าน ทำเว็บไซต์ไปจะได้อะไรขึ้นมา บอกได้เลยว่าคุณกำลังคิดผิดอยู่ครับ เพราะถ้าประเมิณความคุ้มค่ากับการลงทุนและประโยขน์ของการรับทำเว็บไซต์ในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องคิดเลยทีเดียวว่าเป็นสิ่งที่ควรมีอย่างยิ่ง



การทำเว็บไซต์ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงได้
แน่นอนอย่างแรกต้องย้อนกลับไปถามทุกท่านว่าเวลาค้นหาร้านค้า หรือร้านอาหาร หรือว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เริ่มต้นจากอะไร แน่นอนว่าทุกคนย่อมเริ่มจากระบบการค้นหรือ Google แน่นอน เพราะฉะนั้นการที่เราเข้าไปค้นหาสิ่งต่างๆแล้วเจอ ก็แสดงว่าเว็บไซต์นั่นแหละครับเป็นตัวช่วยตรงนี้ ถ้าไม่มีเว็บไซต์ฟรีดังกล่าวมารองรับ แน่นอนว่าคงไม่มีข้อมูลให้คุณได้ค้นเจอแบบนี้แน่นอน

การทำเว็บไซต์ก็เหมือนการเก็บสะสมชื่อเสียง
ร้านดังๆ ร้านยิ่งใหญ่ทั้งหลายแน่นอนว่าชื่อเสียงยอมล่ำลือกันแบบปากต่อปาก แต่หากวันนึงล้มหายไปก็แทบจะหายไปจากวงการ และทุกคนก็ลืมเลือนไปได้เช่นกัน จะดีกว่าไหมหากเราสามารถเก็บทุกความสำเร็จไว้ให้คนอื่นดูได้ตลอด เว็บไซต์สามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นรีวิว หรือภาพงาน ภาพความสำเร็จต่างๆ สามารถเก็บไว้ใช้งานหรือให้ลูกค้าดูได้ตลอด ไม่ล้มหายตายจากไปเหมือนธุรกิจเก่าๆ ที่เสื่อมความนิยมแน่นอน

สามารถทำให้งานหารง่ายขึ้น
เว็บไซต์มีประโยชน์มากมายในการช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้น เช่นหากลูกค้าโทรมาต้องการทราบถึงข้อมูลต่างๆทั้งสินค้าและบริการ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์โดยไม่ต้องนั่งรอเราบอก หรือจินตนาการ หรือกระทั่งมานั่งหาแคทตาลอก เพราะฉะนั้นทุกอย่างเข้าถึงได้ออนไลน์ คุณก็ทำงานง่าย ลูกค้าก็สบายเช่นกันครับ

และนี่ก็คือประโยชน์ดีๆของการมีเว็บไซต์ หากรู้ตัวว่ายังไม่มีต้องเริ่มคิดได้แล้วครับทุกวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น